Bảo hiểm trễ chuyến bay
Đối tượng bảo hiểm
Đối tượng bảo hiểm phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:
- Từ 18 tuổi trở lên. Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi phải được mua bởi cha/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp với tư cách là chủ hợp đồng.
- Mua bảo hiểm trễ chuyến bay ít nhất 12 giờ trước thời gian khởi hành chuyến bay.
Là hành khách đã có mã đặt chỗ (số vé) của hãng hàng không chuyên chở theo lịch trình được nêu rõ trong đơn bảo hiểm và có vé hành khách có giá trị tại thời điểm bị trễ chuyến
Phạm vi bảo hiểm
1. Lorem ipsum dolor, sit amet consectetur adipisicing elit. Rem perferendis ratione saepe velit aut, pariatur illum?
2. Vel atque rerum possimus adipisci fuga maiores, veritatis, eaque dolores totam similique consectetur? Dolores!.
Mức trách nhiệm bảo hiểm
- Mức trách nhiệm đối với hãng hàng không Vietjet Air:
- Chương trình 1: Từ 350,000 VNĐ - 700,000 VNĐ / 1 người / 1 vụ
- Chương trình 2: Từ 600,000 VNĐ - 1,200,000 VNĐ / 1 người / 1 vụ - Mức trách nhiệm đối với hãng hàng không khác:
- Chương trình 1: Từ 350,000 VNĐ - 700,000 VNĐ / 1 người / 1 vụ
- Chương trình 2: Từ 600,000 VNĐ - 1,200,000 VNĐ / 1 người / 1 vụ
Phí bảo hiểm
Bồi thường
Bước 1: Thông báo bồi thường
Trong vòng 24h kể từ thời điểm kết thúc chuyến bay. Quý khách sẽ nhận được Thông báo bồi thường của VNI
Bước 2: Cung cấp thông tin yêu cầu bồi thường
Quý khách vui lòng truy cập theo đường link: abc@bhhk.com.vn, hoàn thiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Quý khách cung cấp cho VNI mộlt số hình ảnh/ thông tin bao gồm:
- - Cung cấp ảnh chụp Boarding pass/Thẻ lên máy bay điện tử
- - Cung cấp mã số GCN điện tử
- - Cung cấp thông tin tài khoản người thụ hưởng
Bước 3: Hoàn tất bồi thường
Trong vòng tối đã 12h làm việc kể từ thời điểm VNI nhận đầy đủ các thông tin trên, VNI sẽ hoàn thành thủ tục thanh toán tới tài khoản thụ hưởng.
Bước 4: Lưu ý
Trong trường hợp sau 24h kể từ thời điểm kết thúc chuyến bay Quý khách chưa nhận được thông báo của VNI về việc chi trả bồi thường, vui lòng truy cập đường link: abc@bhhk.com.vn, tạo yêu cầu bồi thường và cung cấp cho chúng tôi các hình ảnh/ thông tin bao gồm:
- - Thông tin thời gian bay thực tế của Quý khách;
- - Ảnh chụp Boarding pass/ Thẻ lên máy bay điện tử;
- - Ảnh chụp tin nhắn/ Email của Hãng bay về việc thay đổi giờ bay (nếu có);
- - Cung cấp mã số GCN điện tử.
- - Cung cấp thông tin tài khoản người thụ hưởng.
Ngay khi nhận thông tin của Quý khách, trong trường hợp cần làm rõ thêm về chuyến bay, giờ bay thực tế của Quý khách hoặc cần hoặc cần Quý khách hỗ trợ cung cấp thêm thông tin, VNI sẽ có hướng dẫn cụ thể gửi tới tin nhắn/ email mà Quý khách đã đăng ký khi mua bảo hiểm.
Trong vòng 01 ngày làm việc kể từ thời điểm VNI nhận đầy đủ thông tin, VNI sẽ gửi tới Quý khách Thông báo bồi thường bảo hiểm.
Trong vòng tối đa 12h làm việc kể từ thời điểm VNI gửi Thông báo bồi thường tới Quý khách, VNI sẽ hoàn thành thủ tục thanh toán tới tài khoản thụ hưởng.
* Thời hạn tối đa để thực hiện yêu cầu trả tiền bồi thường bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm kết thúc chuyến bay được bảo hiểm. Quá thời hạn nêu trên, VNI rất tiếc không thể hỗ trợ bồi thường với các rủi ro liên quan đến chuyến bay của Quý khách.
Quy tắc áp dụng
Theo Quy tắc bảo hiểm trễ chuyến bay ban hành theo quyết định số 724/2019/QĐ-BHHK ngày 10/12/2019 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không.