Nếu câu hỏi của bạn không có danh sách bên dưới, vui lòng liên hệ tổng đài phục vụ khách hàng số:
1900 969 690 để được tổng đài viên giải đáp.
Thời gian xử lý bồi thường của VNI như thế nào?
Kính gửi Quý khách hàng,
Trong vòng 05 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn (trừ trường hợp bất khả kháng), Quý khách phải gửi thông báo bằng văn bản theo Mẫu Thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường (Theo mẫu) cho VNI.
Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ bồi thường thuộc trách nhiệm của chủ xe và 30 ngày trong trường hợp phải tiến hành xác minh hồ sơ, VNI sẽ thực hiện bồi thường cho Quý khách.
Trường hợp từ chối bồi thường, VNI sẽ thông báo bằng văn bản cho Quý khách biết lý do từ chối trong thời hạn 30 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Hồ sơ bồi thường xe ô tô gồm những tài liệu gì?
Kính gửi Quý khách hàng,
Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô bao gồm các giấy tờ sau:
1. Thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường (Theo mẫu)
2. Tài liệu liên quan đến xe, lái xe (Giấy đăng ký xe, Giấy phép lái xe, Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân khác của lái xe, Giấy chứng nhận bảo hiểm);
3. Tài liệu chứng minh thiệt hại về người (Giấy chứng thương, Giấy ra viện, Giấy chứng nhận phẫu thuật, Hồ sơ bệnh án, Giấy chứng tử trong trường hợp tử vong);
4. Tài liệu chứng minh thiệt hại về tài sản (Hóa đơn chứng từ hợp lệ về việc sửa chữa tài sản tại cơ sở do công ty bảo hiểm chỉ định hoặc được sự đồng ý của VNI, Các giấy tờ chứng minh chi phí hợp lý cần thiết để giảm thiểu tổn thất hay thực hiện theo chỉ định của VNI);
5. Bản sao các tài liệu của cơ quan có thẩm quyền về vụ tai nạn (Biên bản khám nghiệm hiện trường, Hồ sơ hiện trường, biên bản khám nghiệm phương tiện tai nạn, Thông báo sơ bộ kết quả điều tra ban đầu về vụ tai nạn, Các tài liệu liên quan khác (nếu có), ...).
Tôi đi ô tô và mua bảo hiểm TNDS tại VNI, khi phát sinh tai nạn gây tổn thất về người, tài sản cho bên thứ ba tôi sẽ liên hệ với ai?
Kính gửi Quý, khách hàng,
Khi phát sinh tai nạn gây tổn thất về người, tài sản cho bên thứ ba, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Bảo hiểm Hàng không qua số Hotlines thông báo tổn thật: 097 276 5555 hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 969 690 hoặc để lại lời nhắn trong phần Liên hệ (tại đây)