Call Center

1900 969 690

Hotline

097 276 5555

Bảo hiểm du lịch quốc tế

Bảo hiểm những chuyến du lịch ngoài nước giúp bạn có kỳ nghỉ trọn vẹn, tận hưởng cuộc sống.
Đối tượng bảo hiểm

- Mọi công dân của Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam từ 06 tuần tuổi đến tối đa 70 tuổi.

- Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.

Nơi xuất hành phải từ Việt Nam.

 

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm này bồi thường cho Người được bảo hiểm trong những trường hợp sau đây:

1. Chi phí y tế

2.Trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch

- Trợ cứu y tế

- Hỗ trợ du lịch

- Tai nạn cá nhân

- Hành lý và tư trang

- Trì hoãn hành lý

- Mất giấy tờ thông hành

- Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Quyền lợi bảo hiểm

I.    Chi phí y tế: 


VNI đồng ý bồi thường các chi phí y tế phát sinh từ việc điều trị cho thương tật thuộc phạm vi bảo hiểm bao gồm: Chi phí y tế phát sinh đối với việc điều trị y tế phát sinh ở ngoài lãnh thổ Nước xuất hành, các chi phí đó bao gồm:


a.    Các khoản chi phí nằm viện, phẫu thuật, dịch vụ xe cứu thương và người trợ giúp y tế đi kèm, xét nghiệm chẩn đoán, khám bệnh bởi bác sĩ được phép hành nghề và thuốc được kê theo đơn, tiền phòng và tiền ăn trong bệnh viện.
b.    Chi phí phát sinh cho việc điều trị các biến chứng thai sản cần phải được nhập viện để điều trị. Quyền lợi bảo hiểm này có hiệu lực đối với Người được bảo hiểm cho tới tuần mang thai thứ 42 và loại trừ tất cả các hình thức sinh nở.
c.     Chi phí điều trị ngoại trú, bao gồm chi phí khám bệnh và thuốc được kê theo đơn, chụp X-quang, xét nghiệm chuẩn đoán. Chi phí điều trị ngoại trú sẽ tuân theo mức giới hạn được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm.


II. Trợ cứu y tế và Hỗ trợ du lịch 


Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện dịch vụ trợ cứu y tế khẩn cấp và dịch vụ hỗ trợ du lịch cho Người được bảo hiểm. Trong trường hợp sử dụng những dịch vụ liệt kê dưới đây, Người được bảo hiểm hay người đại diện của Người được bảo hiểm phải gọi điện thoại ngay đến Công ty Cứu trợ để được giúp đỡ.


Khi yêu cầu cứu trợ, người thực hiệc việc liên lạc phải thông báo đúng tên Người được bảo hiểm, số Giấy chứng nhận bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm, địa điểm, tên người liên hệ và các thông tin liên quan đến Người được bảo hiểm. Sau khi kiểm tra tính hợp lệ, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện dịch vụ và thanh toán các chi phí theo như quy định bởi điều kiện và điều khoản của Quy tắc bảo hiểm này. Cần phải có sự chấp thuận trước của VNI trước khi các quyền lợi Trợ cứu y tế  được thực hiện. Tuy nhiên, nếu ở vào tình trạng khẩn cấp nghiêm trọng thì dịch vụ trợ cứu y tế sẽ được thực hiện ngay theo quyết định mang tính chuyên môn của Công ty Cứu trợ để đảm bảo an toàn cho Người được bảo hiểm.


Tổng các số tiền được VNI thanh toán đối với bất cứ quyền lợi nào theo phần này sẽ không vượt quá Số tiền tối đa được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm.

 
1.    Trợ cứu y tế:


a.    Vận chuyển cấp cứu: Trong trường hợp "Khẩn cấp" Người được bảo hiểm bị ốm đau hoặc thương tật nghiêm trọng cần phải điều trị ngay lập tức và nếu cơ sở y tế phù hợp không có sẵn tại khu vực, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thu xếp vận chuyển khẩn cấp Người được bảo hiểm bằng bất kỳ phương thức  nào cần thiết về mặt y tế với hình thức vận chuyển kinh tế nhất đến cơ sở y tế gần nhất, nơi có đủ khả năng cung cấp dịch vụ y tế thích hợp. Dịch vụ chăm sóc y tế, phương tiện thông tin liên lạc và các dịch vụ phụ thuộc cần thiết cũng sẽ được cung cấp trong khi vận chuyển. 
b.    Hồi hương: Sau khi vận chuyển cấp cứu như ở Mục (a) nêu trên và/hoặc nằm viện ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, nếu về phương diện y khoa là cần thiết, thông qua Công ty Cứu trợ, VNI sẽ thu xếp và thanh toán chi phí đưa Người được bảo hiểm hồi hương về bệnh viện tại Nước xuất hành hoặc Quê hương với điều kiện Người được bảo hiểm phải nộp lại phần vé chưa dùng của chuyến du lịch cho VNI. 
c.    Bảo lãnh viện phí: Thông qua Công ty Cứu trợ, VNI sẽ thu xếp bảo lãnh hoặc thanh toán các chi phí y tế được bảo hiểm phát sinh trong suốt thời gian nằm viện để điều trị cho thương tật được bảo hiểm.
d.    Đưa thân nhân đi thăm: VNI sẽ thu xếp hay thanh toán thông qua Công ty Cứu trợ một vé máy bay khứ hồi hạng thường và chi phí ăn ở hợp lý cho một Thành viên gần gũi trong gia đình sang thăm Người được bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm đang ở nước ngoài trong điều kiện phải nằm viện để điều trị nội trú trên 3 ngày liên tục hoặc ở trong tình trạng không thể qua khỏi do hậu quả của thương tật hay ốm đau hoặc bị chết.  
e.    Chi phí đưa trẻ em hồi hương: Nếu trẻ em (dưới 14 tuổi) đi kèm với Người được bảo hiểm không có người trông nom trong quá trình du lịch ngoài lãnh thổ Việt Nam do Người được bảo hiểm bị tổn thương nghiêm trọng, ốm đau hay phải nằm viện hoặc bị chết, VNI sẽ thu xếp hay thanh toán thông qua Công ty Cứu trợ chi phí ăn ở hợp lý phát sinh và vé đi lại một chiều hạng thường để đưa trẻ em đó về Nước xuất hành hoặc Quê hương với điều kiện Người được bảo hiểm phải nộp lại phần vé chưa dùng của trẻ em đó cho VNI.
f.    Vận chuyển hài cốt/mai táng: Trong trường hợp Người được bảo hiểm bị chết, VNI sẽ thu xếp thông qua Công ty Cứu trợ vận chuyển hài cốt Người được bảo hiểm trở về Việt Nam hoặc Quê hương. Nếu được yêu cầu bởi gia đình của Người được bảo hiểm, VNI và Công ty Cứu trợ sẽ thu xếp an táng tại nơi mất khi có yêu cầu. Giới hạn chi phí tối đa là giới hạn được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm. Chi phí an táng sẽ chỉ bao gồm chi phí cho nghi lễ và các dịch vụ liên quan khác.


2.    Hỗ trợ du lịch:


a.    Dịch vụ thông tin trước chuyến đi: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến yêu cầu về thị thực và tiêm chủng ở nước ngoài, cũng như các thông tin về tỷ giá hối đoái và thời tiết cho Người được bảo hiểm.
b.    Thông tin về Đại sứ quán: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Lãnh sự hay các Đại sứ quán phù hợp gần nhất trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
c.    Thông tin về dịch thuật: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các cơ quan dịch thuật trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
d.    Thông tin về văn phòng luật: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Văn phòng luật sư và những người hành nghề luật trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.
e.    Thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp thông tin liên quan đến bác sĩ, bệnh viện, phòng khám bệnh, bác sĩ nha khoa trên phạm vi toàn thế giới cho Người được bảo hiểm.


3.    Tai nạn cá nhân  


Quyền lợi cho Người được bảo hiểm sẽ được VNI bồi thường trong trường hợp chết hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn với điều kiện là nguyên nhân gây ra chết hoặc thương tật đó phải phát sinh trong thời hạn bảo hiểm.


4.    Hành lý và Tư trang:


Phần bảo hiểm này sẽ bồi thường cho mất mát, hư hỏng hay thiệt hại do hậu quả trực tiếp do cướp, trộm cắp, tai nạn hoặc do vận chuyển nhầm bởi hãng vận chuyển đối với hành lý tư trang của Người được bảo hiểm mang theo xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.


5.    Trì hoãn hành lý 


Trong trường hợp Người được bảo hiểm tạm thời bị thiếu hụt hành lý trong vòng ít nhất là 12 giờ kể từ khi tới điểm đến ở nước ngoài vì lý do bị trì hoãn, vận chuyển sai hay không giao hành lý, VNI sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm theo giới hạn nêu trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm những chi phí để mua gấp các vật dụng thiết yếu cho mục đích vệ sinh cá nhân hoặc quần áo


6.    Mất giấy tờ thông hành 


Trường hợp Người được bảo hiểm mất hộ chiếu, thị thực hoặc vé máy bay do mất cắp, mất trộm hoặc tổn thất bất ngờ trong chuyến đi thuộc phạm vi bảo hiểm của Quy tắc này, VNI sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm các chi phí để xin cấp lại giấy thông hành đó cũng như các chi phí hợp lý phát sinh thêm do ăn ở đi lại trong khi làm lại các giấy tờ đó và cho việc quay về Nước xuất hành do vé hồi hương của họ không có giá trị, nhưng tối đa không vượt quá giới hạn chi phí được ghi trong Phụ lục/Giấy chứng nhận bảo hiểm.


7.    Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi  

VNI sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm:


a.    Trong trường hợp hủy toàn bộ chuyến đi, các tổn thất về mọi hình thức tiền đặt cọc cho chuyến đi mà không được hoàn lại. 
b.   Trong trường hợp cắt ngắn chuyến đi, VNI bồi thường cho Người được bảo hiểm các khoản chi phí cho việc đi lại bằng phương tiện vận chuyển thay thế ít tốn kém nhất và chi phí ăn ở hợp lý để đưa Người được bảo hiểm quay về Nước xuất hành. 

III. Hiệu lực bảo hiểm 

a.    Từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào thời điểm trở về Việt Nam tại khu vực đến quốc tế, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tùy theo thời điểm nào đến sớm hơn)

b.    Riêng hiệu lực bảo hiểm “Chi phí cắt bớt hay hủy bó chuyến đi” bắt đầu từ ngày phát hành Giấy chứng nhận bảo hiểm và kết thúc vào ngày bắt đầu lộ trình như quy định trước chuyến đi

Quy tắc áp dụng

Quy tắc Bảo hiểm du lịch quốc tế ban hành kèm theo quyết định số 106/QĐ/2008-VNI/BHCN ngày 23/9/2008 của Tổng Giám đốc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng Không VNI. (Xem quy tắc tại đây)

Tiện ích sản phẩm
  • Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục
  • Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (trừ Việt Nam)
  • Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế

Dịch vụ cứu trợ y tế khẩn cấp trên phạm vi toàn cầu chỉ bằng 01 cuộc gọi tới:

  • IPA - Điện thoại: +84 (0) 28 35539709  
Phụ lục bảo hiểm

Xem phụ lục bảo hiểm du lịch quốc tế tại đây !

Quy trình mua hàng

Nhập thông tin cơ bản
Tính phí bảo hiểm
Thông tin người được bảo hiểm
Tóm tắt đơn hàng
Xác nhận thanh toán
Loading…